Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

CỐ LÊN MÀY NHÉ


Mấy hôm rồi tao không nghe tin mày. Sáng nay online gặp mày. Nghe tin mày tao thấy buồn quá. Buổi chiều nay đầu óc tao thật mông lung, tao không làm gì được cả. Tao nghĩ nhiều tới mày và nghĩ tới chuyện của tao. Tao đã hy vọng may mắn và hạnh phúc đến với mày.Nhưng... Tao biết giờ mày buồn và tuyệt vọng nhiều lắm. Tao không biết phải nói gì. Tao không thể nói mày đừng buồn vì đó là điều không thể. Tao không thể nói mày đừng khóc vì tao biết dù có nói gì mày vẫn khóc. Nhỏ ơi, giờ nếu có thể ở cạnh mày tao sẽ khóc cùng mày, sẽ nắm lấy tay mày và cho mày mượn bờ vai tao.
 
Bạn của tao, giờ điều tao mong muốn đó là mày hãy vững tin. Con người ta không thể sống theo ý mình được mày ah. Mày hãy gắng lên nhé. Giông tố rồi sẽ qua, bầu trời sẽ lại hiền hòa. Ông trời sẽ không bao giờ tạo cho con người những thử thách mà họ không chịu đựng được đâu. Vì thế hãy can đảm lên nhé. Tao biết chặng đường tới với mày sẽ toàn nỗi buồn nhưng hãy cố vượt qua nhé. Đừng tự trách mình, mày không có lỗi mà đó là duyên phận. Tao đã từng nói với mày: Cái gì là của mình thì mãi mãi vẫn là của mình, cái gì không phải của mình thì dù có giữ thật chắc nhưng rồi nó sẽ tuột mất. Hãy để cho nó bình yên ra đi mày nhé. Hy vọng nếu có kiếp sau, mọi thứ sẽ thay đổi.
 
Tao buồn lắm, không phải buồn thay cho mày mà buồn vì những gì mày đang trải qua, buồn vì nỗi đau mà mày đang phải chịu đựng. Nó thật sự không dễ để vượt qua. Tao biết nó đã để lại trong mày một vết thương mà không bao giờ liền sẹo. Mỗi khi trở trời vết thương ấy lại nhức nhối. Hãy khóc đi nếu mày muốn. Khóc rồi biết đâu mày sẽ thấy nhẹ lòng hơn một chút.
Gắng lên nhé . Tao sẽ luôn ở đây luôn bên mày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến