Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

CHÊNH VÊNH


Tim tôi chênh vênh khi đêm lại về, khi những ngày cũ vô tình chạy qua kí ức tôi, tôi chênh vênh khi biết cậu vẫn nhói đau và không thể đi qua kí ức ấy một cách nhẹ nhàng. Tôi chênh vênh khi biết Cậu vẫn đi lại những con đường cũ để tìm lại ký ức ngày đã qua. Cậu ah! Bước qua đi, nhẹ bước chân cho lòng tôi cũng nhẹ.
Lòng chênh vênh, tim muốn trở về ngày cũ nhưng tại sao vẫn cứ mãi bước đi trên 2 con đg xa lạ, 16 năm, khoảng thời gian không dài nhưng cũng không phải ngắn, cũng đủ để biết được liệu đó có phải yêu thương thực sự. Thế nhưng tại sao tôi và cậu vẫn đi trên 2 con đường xa lạ rồi lại vẫn mãi chênh vênh, rồi vẫn mãi nhói đau! Cái ranh giới giữa yêu thương và xa lạ nó lại khó bước qua đến vậy sao?  Cậu ah! Bình yên nhé cho lòng tôi thanh thản, cho tôi nhẹ bước trên con đường tôi đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến