Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Vượt lên chính mình

Bạn này, cụm từ " Vượt qua chính mình" tuy chỉ bốn từ nhưng nó hoàn toàn không đơn giản chút nào bạn nhỉ!

Bạn có dám khẳng định đã " vượt qua chính mình" chưa? Khó lắm đấy! Xã hội này biết bao cám dỗ, cạm bẫy trên bước đường đời đã lôi cuốn và giăng bắt chúng ta. Đã thế những khó khăn, trở ngại luôn làm ta chùng bước. Nếu không làm chủ được bản thân, chắc chắc ta sẽ đi lệnh hướng hoặc mau chóng sa ngã thôi. Vấn đề được đặt ra ở đây là bạn phải có một ý chí sáng suốt cùng với một nghị lực phi thường mới chiến thắng được chính mình bạn ạ. Bởi có vượt lên mọi khó khăn, gian khổ mới thành công được mà.

Tuy nhiên, để làm được điều này cũng cần đòi hỏi có một khoảng thời gian dài để bạn khẳng định được sự kiên trì, nhẫn nại ấy. Một khi đã thực sự vượt qua chính mình và phát huy được hết nội lực, tôi tin là bạn sẽ có một dũng khí vô biên và tiềm ẩn một sức mạnh không tưởng để làm nên nhiều việc ( kể cả những gì khó nhất!).

Đường đến thành công sẽ không xa lắm và cánh cửa hạnh phúc , vinh quang sẽ rộng mở chào đón những ai nhận ra nó, gìn giữ nó khi đạt được với tất cả mọi nổ lực của bản thân.

Cố lên nhé, bạn tôi ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến