Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Nó nhiều chuyện


Tối nay rảnh rỗi nó lại tranh thủ dạo một vòng thăm blog các bạn nó, và nó dừng chân khá lâu ở một blog không mấy nổi tiếng lắm, bỡi lời còm của một vị khách làm nó chú ý.
Vẫn biết rằng nhiều người đến với blog như một sự giải trí sau giờ làm, có người viết ra để mong tìm được sự chia sẻ . Nhưng đọc một số lời bình, nó rất buồn khi lại cảm nhận được ở đó một điều gì đó thiếu thiện chí,thậm chí là khiếm nhã. Càng buồn hơn khi điều đó không diễn ra một lần.
Bạn có biết không?Dù bài viết đó không phải do bạn ấy sáng tác ra, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể thiếu tôn trọng người đó. Bài viết có hay hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc và suy nghĩ của mỗi người. Hãy nhớ rằng,người bạn đó đã muốn chia sẻ với bạn điều làm bạn ấy thấy xao động tâm hồn. Nghĩa là bạn ấy muốn làm bạn vui, dù chỉ là niềm vui vội vã trong vài phút lướt net. Như thế không đáng để bạn thầm cảm ơn bạn ấy một câu sao?
 Mất gì đâu một cái toe đáng yêu như thế này bạn nhỉ .
Hơn nữa,Tiếng Việt là một thứ ngôn ngữ giàu và đẹp. Những điều bạn muốn nói,nếu khéo léo chọn lọc hơn,chúng ta vẫn sẽ gửi được đến nhau mà không làm sứt mẻ một chút lòng tự ái riêng tư của nhau. Chúng ta đều là những người một làng (làng blog) ,Hãy để cho những vị khách của trang blog khác vì tò mò mà ghé qua  thấy được một tình yêu thương đoàn kết trong chúng ta bạn nhé,không có giận hờn và đố kị,không có soi mói và khích bác lẫn nhau. Hãy loại bỏ khỏi bữa tiệc tinh thần này những hạt sạn cá nhân vị kỷ bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến