Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Thư Gà Con Gửi Bạn Mi

Sài gòn, sáng nắng chiều mưa...
Thân gửi bạn Mi !
Lâu rồi dì Dung không chở Mi sang nhà chơi, mình nhớ Mi lắm lắm
, nhớ nhất lúc Mi bị mình chọc đến khóc nhè luôn nà, rồi nhớ cả những ngày mình đi học chung nữa, Mi có nhớ mình không? Để mình kể cho Mi nghe chuyện này nhé, vui lắm!
Vừa rồi mẹ cho mình lên rẩy chơi với ngoại một tháng, vui ơi là vui, thích ơi là thích...nhưng không vì thế mà mình không nhớ ba mẹ đâu nhé
, mình nhớ ba mẹ vô cùng
...thi thoảng mình cứ gọi điện về cho mẹ nói mẹ lên đón với lý do " ba nhớ con rồi, ba muốn con về...nhưng thực ra là mình nhớ sài gòn lắm rùi 
)...

Mi biết không, lên rẩy vui lắm đó ( hỏng hiểu sao người lớn cứ kêu buồn
) mình được chơi với em Vịt và em Chuột của mình nà ( tuy "tụi nó" vai anh chị của mình nhưng mình tính theo người Tàu, ai thấy mặt trời trước thì làm anh làm chị thui
)...chơi với " hai nhóc" này dzui lắm, vì " tụi nó" còn nhỏ nên đâu có dành lại mình, mình tha hồ mà chơi
...có chọc " tụi nó" khóc thì cũng đâu thể nào mét được vì " hai nhóc" đó chưa biết nói mừ
...thích quá phải không Mi?

Nói vui vậy thôi, chứ lên rẩy chơi mình tiến bộ hẳn Mi nhé ( đến Mẹ còn bất ngờ về mình mà )...sáng 6h mình dậy  tập thể dục cùng ông bà ngoại ( ở SG thì nướng đến khét luôn ấy chứ
)
mình đi bộ từ nhà ra vườn với ông ngoại ( có hôm thì đạp xe đạp ), mình thích đạp xe đạp hơn vì bận về đỡ mỏi chân hơn vì được thả dốc
...

Sau khi tập thể dục xong mình vào măm buổi sáng ( bà ngoại mình nấu cực kỳ ngon nha , hỏng như thức ăn mua ngoài chợ đâu...mình măm hết cả gói hủ tíu ăn liền luôn đó , Mi nghe có sợ không?


Làm xong thủ tục cho cái bao tử thì mình chơi xíu rồi ngồi vào bàn và tự học ( mình giỏi quá phải không? hỏng thấy ai khen nên tự mình khen vậy
)... xế trưa xíu thì mình ra vô lục tủ lạnh xem có gì măm được không, Mi biết không, quá trời thứ mình mê luôn ( không như ở nhà mẹ hỏng để gì hết, vì sợ mình tăng cân hỏng làm " người mẫu sún răng được mà
), kết quả là bây giờ mình dư 5kg
, nhưng hỏng sao, bù lại mình cũng dư chiều cao mà, 1m25 rồi Mi nhé , ngưỡng mộ chua nà
...

Ngoài ra ngoại còn tập cho mình tính tự lập nữa nhá, mình tự biết chăm sóc bản thân mình luôn ( nhưng chắc không thể bằng người lớn chăm rùi , vì khi tắm mình toàn nghịch nước, ít khi kì lắm chỉ kì vài đường cơ bản thui, cái này chắc giống ba mình nà
)

Rồi ngày vui cũng kết thúc, mẹ lên đón mình về để chuẩn bị cho việc học hè ( hết hè vào đại học chữ to rồi còn gì, ước gì mình học chung với nhau nữa hen Mi
)...

Bữa giờ mình đi học được gần một tháng rồi, vui lắm! Nói nhỏ Mi nghe nà giờ mình đọc siêu rồi nghen, làm toán cũng giỏi nữa, chỉ có điều chữ viết của mình vẫn í ẹ thôi ( chắc sau này mình làm bác sĩ quá, vì mình nghe người lớn hay nói chữ xấu như chữ bác sĩ mà
)...hehe...

À, ngày mai là tết thiếu nhi rồi đó, Mi có đi đâu chơi không vậy? hay là xuống nhà mình chơi nghen? Ba mình nói chiều nay sẽ chở mình đi Vin Com chơi nà, mình thích cưỡi ngựa và đua xe lắm, rồi chơi nhà banh nữa chứ....ui...mới nghĩ đến đã thấy dzui rồi...
...

Thôi thư cũng dài lắm rồi, mình tạm dừng đây nhé ( chuẩn bị lát đi chơi mà
)...Có gì mình nhờ mẹ up hình đi chơi tối nay cho Mi xem sau nghen! Còn bi giờ xem tạm tấm hình mình chụp trên rẩy hen! ( Chụp nhiều lắm, nhưng bị chị Năm xóa mất tiu, hic hic...tiếc ơi là tiếc...)
Hẹn gặp lại Mi nhé !


    


( Hình này mình chụp hôm thôi nôi Vịt đó 10.4)

Ps/ Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1.6 Chíp viết bài này làm quà tặng con gái vậy
...
Chúc con gái luôn vui vẻ, mạnh khỏe, thông minh, học giỏi và ngoan nhé!!!
Mãi luôn là con ngoan trong gia đình, học trò giỏi của thầy cô, và sẽ là người thành đạt của xã hội trong tương lai nha con gái!
Yêu con thật nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến