Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Nói với cậu


Cậu này, hôm nay sau khi nói chuyện với cậu tớ nghĩ như thế này:
Tớ sẽ vẫn mơ và không ngừng ước vọng vì ước mơ của tớ luôn hướng về điều thánh thiện. Vì đường đời không nhẹ nhàng như những giấc mơ hoàn hảo nên tớ vẫn sẽ không ngừng cố gắng.
Những ước mơ vừa tầm tay sẽ như ngọn đuốc sáng đưa suy nghĩ tớ đúng hướng, đưa trái tim tớ tìm đến hạnh phúc và đưa bước chân tớ tiến về nơi bình yên cho cả cuộc đời!
Tớ nâng niu ước mơ của mình như một bình dưỡng khí cho sự sống của tớ, vì con đường thực hiện những ước mơ phía trước còn dài và có lắm chông gai.
Trong hành trình đó, trong mỗi trải nghiệm từ nỗi đau khi vấp ngã...hay niềm vui khi được một cánh tay nâng đỡ sẽ giúp tớ trưởng thành!
Cậu biết không,  tâm trạng của tớ bây giờ như hình đồ thị vậy đó, đã bảo đừng nghĩ ngợi, đừng mệt mỏi làm gì nữa, vì cũng giải quyết được gì đâu, mà cũng chả làm được. Đến đâu hay đến đó...
Còn nhớ hồi xưa đi xem bói ai cũng nói tớ khổ tâm, mà hình như đúng thế thật cậu ạ, có quá nhiều chuyện chỉ mình tớ biết, thôi thì kệ vậy...
Cậu còn nhớ không, hồi đi học ai cũng nói tớ gầy, giờ gặp lại ai cũng nói " sao mày mập thế?" kể cả cậu cũng bất ngờ mà...  Ừ thì tâm trạng nó ảnh hưởng như thế đấy cậu ạ... Buồn tớ lại đi ăn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến