Thứ Hai, 5 tháng 4, 2010

CỐ LÊN


Vừa rồi nhận được điện thoại của Bạn " tao chán quá Ch ơi, chắc tao không sống nổi..." , tôi bần thần suốt... bận quá nên chưa xuống thăm Bạn được...

Đã hơn hai tháng tôi và bạn chưa gặp nhau thì phải? chúng ta chỉ gặp nhau qua những dòng tin ngắn ngủn. Tôi biết bạn đang buồn, tôi muốn ôm bạn vào lòng và khóc cùng bạn, nhưng không thể...tôi và bạn ở cách xa nhau quá...và dạo này tôi lại bận triền miên...
Bạn có cuộc sống của riêng bạn, tôi cũng vậy. Giờ đây nghĩ lại chúng ta đã trải qua biết bao nhiêu chuyện vui buồn, và giờ đây mỗi đứa chúng ta lại đang chạm phải những nỗi đau mới...
Tôi biết bạn đang đau đớn , tôi hiểu cho bạn...nỗi đau của bạn tôi phải làm gì để chia sẽ với bạn bây giờ?
Hạnh phúc đã không mỉm cười với bạn và tôi... bạn đừng tự trách móc mình nữa...bạn hãy cố gắn vượt qua...vượt qua để mà sống, sống cho hai cô công chúa nhỏ của bạn và sống cho bạn.
Đừng bao giờ tuyệt vọng nhé, bạn tôi ơi! Hãy sống tốt, thật tốt, thật ý nghĩa và hãy biết trân trọng cuộc sống của mình trong từng phút giây....và hãy sống có niềm tin bạn tôi nhé!
Cầu mong bạn vượt qua được... Cố lên bạn tôi ơi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến