Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2009

Gà Con Đi Chơi 30 -4

Lễ vừa rồi, mình được Ba Mẹ chở đi Đầm Sen chơi, dzui thiệt là dzui. Mình liền
cho anh Tí để đi cùng cho vui. Trong khi chờ anh Tí thì Mẹ và Dì Lễ chuận bị đồ ăn đem theo ( để vô đó đở bỉ "đứt tay", mình nghe dì nói thế). Đúng 9h30 cả nhà xuất phát.
A....Tới nơi rồi! Mặc dù trời rất nắng nhưng mình với anh Tí rất háo hức trong lòng vì sắp được chơi thỏa thích
. Nghe Mẹ nói đây là lần thứ hai mình đến nơi này, lần trước đi với Subin và anh Bo, khi đó mình mới hơn một tuổi, nên ứ chơi được trò ji, hôm nay pahi3 tranh thủ mới được.
Khu vui chơi của thiếu nhi kia rồi, mình hăm hở nắm tay Ba " kéo" đi ( không thôi Ba đổi ý thì tiêu). Wow! nhiều trò quá, thủy chiến này, tàu lượn này, xe lửa này, xe điện đụng này, ngựa nhúng này, moto này, cano này.... Chơi trò thủy chiến trước vậy, nhìn nước mát quá mà, ui cha, anh Tí cứ đụng ầm ầm, làm mình bị jap mặt mấy lần, đau lắm nhưng mình gắn chịu, không dám than vì sợ Mẹ xót không cho chơi tiếp
, hết jo mình đòi wa trò thảm bay nhung Mẹ nhất định không cho vì sợ mình không chịu nổi, tiếc hùi hụi...còn nhiều trò hấp dẫn lắm mà Mẹ không cho chơi vì sợ nguy hiểm. Thôi đành để dành mai mốt lớn chơi vậy. Chơi thưa đã mà lại đến giờ về rồi, tiếc thật!
Đây là hình hôm đi chơii nè, up lên cho pacon cùng xem, hihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến