Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Đừng hủy hoại cuộc đời mình bạn nhé!


Này bạn, tôi biết hiện nay bạn rất buồn và rất chông chênh, nhưng đừng vì thế mà tự hủy hoại cuộc đời mình bạn nhé!

Bạn biết đó, trong cuộc sống không có gì là toàn vẹn cả, nên đừng vì một chút tự ái, thất vọng mà đánh mất chính mình, bạn hãy dũng cảm đối diện với sự thật để tìm ra cách giải quyết tốt nhất, bạn hãy xác định rõ" bạn sống cho bản thân mình, vì thế bạn không nên "quên mình" vào những trò giải trí vô bổ và nguy hiểm như rượu chè và đàn đúm....( những thứ mà trước đây chẳng bao giờ bạn đồng tình khi mà bạn bè có đứa lỡ dại tìm vui).

Bạn biết không, cuộc sống này luôn sôi động, hấp dẫn và năng động nhưng cũng đầy cạm bẫy, nó như một môi trường đầy rẫy vi trùng, có thể xâm nhập và hủy hoại những cơ thể lành mạnh bất cứ lúc nào bạn ạ...

Tôi rất mong bạn là người luôn có đủ bản lĩnh, đủ tỉnh táo và thật vững vàng trước mọi cám dỗ để không bị sa ngã. Đừng bao giờ bạn nghĩ rằng:" đời chẳng còn gì vui, thôi thì ta cứ chơi cho biết mùi cuộc sống."...Nếu bạn cứ suy nghĩ "hậu đậu" như vậy thì tôi tin rằng không sớm thì muộn bạn cũng bị thói ăn chơi, hưởng lạc nhấn chìm. ( Nói trước, tôi chưa chuẩn bị bỏ ống heo đâu đó 
)

Tôi biết bạn đã leo cây vất vã từng ấy năm trời. Thì bạn ơi, đừng để ngày hái quả lùi xa không bao giờ với tới, đừng để bạn bè và xã hội đánh giá thấp danh hiệu cao quý: Người CSCAND.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến