Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

GỬI CẬU


Cậu !
Gần đây cậu rất hay nhắn cho tớ những tin nhắn mang đầy tâm trạng và chứa đựng rất nhiều kỉ niệm ngày đó! Cũng không làm tớ phải suy nghĩ nhiều, phải bận lòng nhiều bởi trong tớ bình yên đã ngự trị nhưng dù chỉ là 1 chút thôi tớ vẫn cảm nhận đó là nỗi nhớ cậu ah! Nhưng nhẹ nhàng lắm và cũng chỉ là thoáng qua thôi! Mong cậu cũng bình yên nhé!
Thực sự khi tớ biết ngày ấy cậu đã suy sụp như thế nào,và cuộc sống của cậu bây giờ ra sao thì thực sự tớ muốn nói:" Cho tớ xin lỗi vì đã làm tổn thương cậu, xin lỗi cậu vì tất cả", " Tớ luôn mong cậu là bạn của tớ và bất cứ khi nào cậu cảm thấy mệt mỏi cậu có thể chia sẻ với tớ và tớ cũng mong cậu mở rộng tấm lòng coi tớ là bạn" cậu hiểu không? Nhưng có lẽ tớ không nên nói đúng không? Không nên nói để con đường của cậu thêm 1 chút phẳng lặng và bình yên cậu nhỉ?
Tớ mong lắm những bình yên về trong tim cậu, bạn của tớ ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến