Chủ Nhật, 23 tháng 1, 2011

GỬI BẠN TUI


Ngẩn ngơ nhìn quán cũ 
Lòng ta sao chơi vơi 
Bạn xưa đã xa vời 
Chỉ mình ta lẻ bóng 

Bao nỗi buồn lắng đọng 
Bao nỗi nhớ dâng đầy 
Để niềm vui hao gầy 
Lặng trong tim : Chữ nhớ 

Trách cuộc đời trắc trở 
Người đi rồi thật sao
Biết cho đến khi nào 
Quên đi – trong nỗi nhớ

Phải chi là duyên nợ 
Để mất nhau thật rồi !
Vài chiếc lá nhẹ rơi 
Bên giọt cà phê …đắng !

Ps : Biết được tâm trạng của cậu, sáng nay tớ lại cố tình vào quán cũ, lại cũng vô tình ( đầy cố ý ) ngồi chỗ cũ. nhìn chỗ nào cũng thấy bóng cậu xưa. Chúng mình đã từng đi đâu đó cũng có nhau...vậy mà mình lại lạc mất nhau cậu nhỉ...biết cậu buồn, nhưng sao tớ vẫn chưa nói với cậu một lời, dù là lời "xin lỗi"...Mong thời gian trôi qua, cậu sẽ dần nguôi ngoai nhé!!! 
Hãy mãi là bạn của nhau như thế này cậu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến