Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

HÃY ĐẺ QUÁ KHỨ NGỦ YÊN


Có những "Miền nhớ" đẹp
Có những "Miền nhớ" xa xăm
…và cả những "Miền nhớ" khó định hình về tình cảm.

Với mỗi người chúng ta ai cũng có những "Miền nhớ", cho dù xa đến đâu, dù chôn kín bao nhiêu cũng không bao giờ lãng quên. Chúng ta chỉ cất chúng đi đâu đó rồi ngẫu nhiên những cảm xúc ấy lại ùa về. Nhưng khi qua rồi cơn mơ ta lại nhìn thấy ta trong thực tại, lại lầm lũi sớm hôm …

W. Goethe đã từng nói " Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu". Vì thế, dù đi qua nhau rồi vẫn vương vấn chút nồng nàn...đó là điều tất nhiên!

"…nếu cho anh và em một cơ hội, liệu Anh có trở lại bên em không?"

Không có câu trả lời cho câu hỏi này. Vì em đang sống ở hiện tại, em có một tình yêu ở hiện tại và em đã gọi anh là quá khứ.

Những gì đã qua hãy để nó qua, đừng níu kéo làm gì. Nếu còn thương nhau, còn yêu nhau hãy níu kéo nhau lúc ấy, đừng để những "trải nghiệm" qua rồi mới níu kéo.

Thiên đường là địa ngục, hạnh phúc là khổ đau. Yêu thương là cho đi, như một món quà tặng từ trái tim thanh khiết nhất mà không kì vọng được đáp trả.

Nếu đã không thể bên nhau, nếu chỉ mãi là những hoài niệm, xin hãy để nó qua đi.

" Ai đi qua, ai thẫn thờ chợt nhớ". Qúa khứ mãi chỉ là quá khứ, điều quan trọng là chúng ta đang sống trong hiện tại. Không thể mãi ôm quá khứ, cuồng dại trong những thứ không thể lấy lại được. Có thể những cảm xúc ấy, những tình cảm ấy tuyệt vời, nhưng không phải lúc nào nó cũng đẹp, vì nó chỉ đẹp trong khoảnh khắc ấy - "những giây phút vĩnh cửu của tình yêu"

Đã đến lúc cần phải sống cho mình và cho cả hiện tại của mình. Mong ai đó luôn biết rằng mình cần có hiện tại và có người luôn mong ai đó được sống vui và hạnh phúc!

 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến