Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

CỐ LÊN NHÉ BẠN TUI


Mày!
Có thể mày nghĩ tao đang thương hại mày? Không phải thế đâu mày ah!Chỉ đơn giản là tao không muốn mày_một đứa bạn mà tao yêu quý cũng sẽ rơi vào tình trạng của tao trước đây_không lối thoát ,bi quan và chán chường.Ừh,vì tao cũng từng nghĩ rằng mọi người đang thương hại tao,đang giả tạo cảm thông.Không tránh khỏi những suy nghĩ ấy,nhưng phía trước vẫn là con đường,và ta vẫn phải tiếp tục đi thôi…

Mỗi người đều có quyền lựa chọn lối đi riêng cho chính mình,không ai giống ai cả.Nhưng dù trên lối đi nào thì mình vẫn phải vững tin.Tao đã đọc được câu này ở đâu đó “ Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh bi đát mà chỉ biết than vãn thì chẳng ích gì.Hãy biết rằng sự lên xuống của cuộc đời là việc rất tự nhiên mà thôi.Hãy giữ vững niềm tin…”

Đôi lúc tao vẫn nghĩ,tao phải cảm ơn những biến cố đã xảy ra với gia đình tao,với tao vì chính những biến cố ấy đã giúp tao nhận ra đâu là người bạn tốt nhất của tao,cũng như chính nó đã giúp tao cứng rắn hơn,mạnh mẽ hơn sẵn sàng chấp nhận thử thách hơn và cũng yêu quý cuộc sống hơn.Đã hơn một lần tao nghĩ đến cái chết vì lúc đó tao nghĩ rằng nếu tao chết đi thì mọi đau khổ ,buồn tủi và cô đơn trên đời này sẽ không còn ám ảnh và bám chặt lấy tao nữa.Nhưng đó là sai lầm mày ạh! Cuộc sống là do chính mình tao ra cơ mà,nếu mình vui vẻ thì tự nhiên sẽ thấy yêu đời hơn thôi.Hãy làm những gì mình thích,yêu theo cách của mình và luôn giữ nụ cười trên môi.Tao tin là mày làm được mà.

Tao không dám chắc là tao có thể làm gì được cho mày không,nhưng bất cứ lúc nào mệt mỏi,cần một bờ vai để dựa hay cần một người để nghe tâm sự của mày thôi thì cứ p.m cho tao.Tao sẽ ở bên cạnh mày,những lúc mày cần!Tao là đứa ghét phải nói lời yêu thương vì bản chất của tao nó thế.Không phải không nói lời yêu thương là không yêu thương nhau mày nhỉ? Tao đã học được điều đó! Mày đừng buồn nữa,hãy mạnh mẽ và yêu đời như trước đây…yêu mày nhiều!!

Tao biết với mày lúc này phải chịu đựng thật khó nhọc. Nhưng cố lên nhé. Không phải chỉ dừng lại ở đây mà thôi. Có thể với mày, có người chồng gia trưởng thật xấu hổ... Nhưng mày ạ, có ai bao giờ cũng hoàn mỹ hết đâu. Tao cũng không hiểu đựoc tại sao chồng mày lại như thế nữa. Thôi cố lên mày ạ...

Tao viết cũng không mong mày đọc được bởi tao nghĩ mày còn nhiều việc phải làm lúc này ... Cố lên nhé. Tao vẫn là bạn thân của mày. Hiểu không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến